Chính sách đổi hàng

Sensorial giải quyết đổi hàng đối với các trường hợp sau:

Sensorial giải quyết đổi hàng đối với các trường hợp sau:

a. Điều kiện chấp nhận đổi hàng:

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn.

Hàng bị lỗi kỹ thuật không phải do lỗi người sử dụng (đề nghị Quý khách gọi điện thông báo tình trạng lỗi trong vòng 01 ngày sau khi mua hàng cho Cửa hàng)

Có hóa đơn bán hàng đi kèm (Nếu không có hóa đơn, đề nghị quý khách cho chúng tôi biết thời gian mua hàng để giúp chúng tôi xác nhận việc Quý khách đã mua mặt hàng đó tại Hệ thống của chúng tôi qua hệ thống Camera lưu trữ hoặc tra cứu lại nhật ký giao dịch trên hệ thống máy tính…)

 

b. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

Các sản phẩm mua trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi với mức khuyến mãi từ 30% trở lên, hoặc tương đương.

Sản phẩm đã mất tem, nhãn mác, bị dơ bẫn, trầy xước do lỗi của khách hàng, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.

0916161296
Facebook
Zalo 0916161296
Chỉ đường