Chính sách vận chuyển

Bước 1: Nhân viên tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Khách hàng đặt hàng
Khách hàng
BẮT BUỘC đặt hàng qua website/Zalo chính thức của Công ty (Nhân viên có thể hỗ trợ soạn tin nhắn cho khách hàng, tuy nhiên, khách hàng phải dùng điện thoại/tài khoản cá nhân để đặt hàng).
- Trường hợp khách hàng đặt cọc: Chuyển khoản ít nhất 50% giá trị đơn hàng vào
tài khoản công ty chỉ định (giá sau chương trình khuyến mãi – nếu có), những trường hợp muốn đặt cọc ít hơn phải được xác nhận qua tin nhắn/văn bản của
Giám đốc hoặc Người được Giám đốc ủy quyền (không chấp nhận trường hợp xác nhận qua điện thoại trong mọi trường hợp).
- Trường hợp khách hàng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng: Chuyển khoản
tài khoản công ty chỉ định vào tài khoản công ty.


Bước 3: Xác nhận đơn hàng: Công ty: xác nhận nội dung đơn hàng và tiền đặt cọc thông qua tin nhắn + CUỘC GỌI TRỰC TIẾP


Bước 4: Chuẩn bị đơn hàng
Công ty tiến hành chuẩn bị đơn hàng + hóa đơn bán lẻ và chuyển hàng trực tiếp đến khách hàng + CÔNG TY GỬI TIN NHẮN THÔNG BÁO HÀNG HÓA ĐÃ ĐƯỢC VẬN CHUYỂN CHO KHÁCH HÀNG
Thời gian chuẩn bị đơn hàng: được tính từ thời điểm nhận đơn đến khi đơn vị vận chuyển lấy hàng (Không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ).
- Đối với sản phẩm có sẵn trong kho, không cần chỉnh sửa: trong vòng 24h
- Đối với sản phẩm cần chỉnh sửa: 2 – 3 ngày
- Đối với sản phẩm đặt may: 5 – 30 ngày tùy kiểu dáng – Nhân viên liên hệ Công ty để được báo chính xác thời gian chuẩn bị đơn hàng cho khách.


Bước 5: Vận chuyển và thu hộ: Khách hàng thanh toán COD phần tiền còn lại cho đơn vị chuyển.


Bước 6: Khảo ý kiến khách hàng về dịch vụ: Công ty gọi điện xin ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau khi khách đã nhận được hàng

0916161296