Chuyện của Sensorial được bắt đầu qua những dòng ký ức mang đầy khát vọng của chị Nguyễn Thụy Giang Châu - Người đặt bút vẽ những nét đầu tiên trên bức tranh đầy màu sắc của thương hiệu thời trang Sensorial. Tình yêu và đam mê đã thôi thúc người phụ nữ “yêu vẻ đẹp thời trang” vượt mọi gian nan để chinh phục lý tưởng, chinh phục những ước mơ và khát vọng... Quãng đường hơn hai mươi năm làm việc trong ngành thời trang cung cấp các sản phẩm cao cấp cho các Thương hiệu hàng đầu thế giới đã mang đến cho chị những khám phá, trãi nghiệm và tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, làm hành trang cho con đường sự nghiệp, cho mục tiêu mình đã chọn: “Giải phóng những lo âu về thời trang của chị em phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi trung niên, đồng thời cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành thời trang nước nhà. ”Chuyện của Sensorial” có lẽ bắt đầu từ đó...từ một “ước mơ”. Một thập niên về trước, trong bối cảnh ngành thời trang luôn chuyển động với những tiến bộ vượt bậc về sự ra đời của các thành tựu mới, thì góc nhìn của bạn bè quốc tế về ngành may mặc Việt Nam vẫn còn dừng lại ở giới hạn ghi nhận thái độ lao động cần mẫm và bàn tay khéo léo của lực lượng “thợ lành nghề” - chuyên cung cấp những sản phẩm gia công chất lượng cao cho các Thương hiệu ngoại, chưa có Thương hiệu Việt Nam nào bước chân vào làng thời trang khu vực và thế giới. Băn khoăn, trăn trở trước thực trạng chung của thời trang Việt Nam, lắng nghe và thấu hiệu tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ, nhất là độ tuổi trung niên, độ tuổi chín mùi của vai trò làm mẹ, làm vợ trong một gia đình và trách nhiệm của một thủ lĩnh tại các công ty.

Chuyện của Sensorial được bắt đầu qua những dòng ký ức mang đầy khát vọng của chị Nguyễn Thụy Giang Châu - Người đặt bút vẽ những nét đầu tiên trên bức tranh đầy màu sắc của thương hiệu thời trang Sensorial. Tình yêu và đam mê đã thôi thúc người phụ nữ “yêu vẻ đẹp thời trang” vượt mọi gian nan để chinh phục lý tưởng, chinh phục những ước mơ và khát vọng... Quãng đường hơn hai mươi năm làm việc trong ngành thời trang cung cấp các sản phẩm cao cấp cho các Thương hiệu hàng đầu thế giới đã mang đến cho chị những khám phá, trãi nghiệm và tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, làm hành trang cho con đường sự nghiệp, cho mục tiêu mình đã chọn: “Giải phóng những lo âu về thời trang của chị em phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi trung niên, đồng thời cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành thời trang nước nhà. ”Chuyện của Sensorial” có lẽ bắt đầu từ đó...từ một “ước mơ”. Một thập niên về trước, trong bối cảnh ngành thời trang luôn chuyển động với những tiến bộ vượt bậc về sự ra đời của các thành tựu mới, thì góc nhìn của bạn bè quốc tế về ngành may mặc Việt Nam vẫn còn dừng lại ở giới hạn ghi nhận thái độ lao động cần mẫm và bàn tay khéo léo của lực lượng “thợ lành nghề” - chuyên cung cấp những sản phẩm gia công chất lượng cao cho các Thương hiệu ngoại, chưa có Thương hiệu Việt Nam nào bước chân vào làng thời trang khu vực và thế giới. Không đề cao sự cống hiến của bản thân mà tập trung tôn vinh vẻ đẹp và nâng tầm giá trị phái đẹp qua sự góp sức của thời trang với tôn chỉ: Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn”.

Chuyện của Sensorial được bắt đầu qua những dòng ký ức mang đầy khát vọng của chị Nguyễn Thụy Giang Châu - Người đặt bút vẽ những nét đầu tiên trên bức tranh đầy màu sắc của thương hiệu thời trang Sensorial. Tình yêu và đam mê đã thôi thúc người phụ nữ “yêu vẻ đẹp thời trang” vượt mọi gian nan để chinh phục lý tưởng, chinh phục những ước mơ và khát vọng... Quãng đường hơn hai mươi năm làm việc trong ngành thời trang cung cấp các sản phẩm cao cấp cho các Thương hiệu hàng đầu thế giới đã mang đến cho chị những khám phá, trãi nghiệm và tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, làm hành trang cho con đường sự nghiệp, cho mục tiêu mình đã chọn: “Giải phóng những lo âu về thời trang của chị em phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi trung niên, đồng thời cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành thời trang nước nhà. ”Chuyện của Sensorial” có lẽ bắt đầu từ đó...từ một “ước mơ”. Một thập niên về trước, trong bối cảnh ngành thời trang luôn chuyển động với những tiến bộ vượt bậc về sự ra đời của các thành tựu mới, thì góc nhìn của bạn bè quốc tế về ngành may mặc Việt Nam vẫn còn dừng lại ở giới hạn ghi nhận thái độ lao động cần mẫm và bàn tay khéo léo của lực lượng “thợ lành nghề” - chuyên cung cấp những sản phẩm gia công chất lượng cao cho các Thương hiệu ngoại, chưa có Thương hiệu Việt Nam nào bước chân vào làng thời trang khu vực và thế giới. Không đề cao sự cống hiến của bản thân mà tập trung tôn vinh vẻ đẹp và nâng tầm giá trị phái đẹp qua sự góp sức của thời trang với tôn chỉ: Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn”.